MÁCH BẠN 7 NGUYÊN TẮC KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH BÌNH DƯƠNG

Bạn đang băn khoăn không biết nên trang trí nội thất phòng khách Bình Dương như thế nào? Bạn muốn tìm 1 kiểu trang trí vừa đẹp, hiện đại, tinh tế và tiện nghi? Đừng lo lắng, Nội Thất Đình Chinh hôm nay sẽ mách bạn 7 nguyên tắc trang trí nội thất phòng khách giúp bạn tự tin hơn khi sửa soạn cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

7 nguyên tắc trang trí nội thất phòng khách Bình Dương
7 nguyên tắc trang trí nội thất phòng khách Bình Dương

KHI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH BÌNH DƯƠNG CẦN LƯU Ý GÌ?

Đầu tiên, trang trí nội thất phòng khách Bình Dương phải cân nhắc kích thước phòng khách

Phải tính toán kích thước của phòng khách trước khi lựa chọn đồ nội thất trang trí phù hợp. Nếu phòng khách nhỏ, thì không nên lựa chọn các mẫu nội thất quá rườm rà, cồng kềnh. Điều đó sẽ làm giảm hẹp lối đi, gây rắc rối khi đi lại và không tạo cảm giảm thoải mái cho khách khi bước vào nhà.

Ngoài ra, nếu phòng khách có diện tích lớn, rộng thì bạn nên lựa chọn các mẫu kệ tivi, tủ rượu, bộ bàn ghế sofa to, cỡ lớn.

Thứ hai, trang trí nội thất phòng khách Bình Dương cần chú ý đến ánh sáng cho phòng khách

Khi trang trí nội thất phòng khách Bình Dương, bạn cần chú ý đến cả ánh sáng. Bởi khi ánh sáng đầy đủ, không khí được lưu thông đều đặn. Thì sẽ có vai trò to lớn trong việc thu hút vận khí vào nhà. Phòng khách nên được thiết kế đón nhận và hấp thụ được lượng ánh sáng nhiều nhất. Từ đó, mang đến cảm giác hài hòa, thoài mái và bình yên cho gia đình

Những góc khuất của phòng khách, bạn nên bố trí thêm ánh sáng cho hợp lý. Đặc biệt không được làm quá nhiều cửa sổ cho phòng khách. Bởi theo phong thủy, nhiều cửa sổ ở phòng phòng là dấu hiệu của sự tiêu tốn của cải, tài sản.

Nội thất phòng khách giá rẻ
Nội thất phòng khách giá rẻ

Thứ ba là cần sắp xếp đồ nội thất phòng khách sao cho hợp lý

Nếu bạn muốn trang trí nội thất phòng khách bằng đồ gỗ thì cần sắp xếp chúng sao cho hài hòa nhất nhé.

Bởi theo phong thủy, yếu tố hàng đầu cần lưu ý khi bố trí phòng khách là màu sắc của từng đồ vật. Bộ bàn ghế Sofa ngoài yếu tố thẩm mỹ, còn có ý nghĩa khác cho phòng khách. Bạn nên đặt bộ sofa có kích thước và màu sắc hợp với căn phòng.

Để cho phong thủy tốt, bạn nên chọn những bộ sofa gỗ có góc vuông hoặc hình chữ U. Và sắp xếp chúng làm sao để gia chủ có thể hướng nhìn ra cửa. Tránh trường hợp đối diện cửa ra vào.

Và để tăng tài lộc, vượng khí cho gia chủ, bạn cũng cần có những vật chiêu tài cho phòng khách như ngọc như ý, hồ lo, tỳ hưu, thần tài, cóc 3 chân. Những con vật này sẽ giúp gia chủ có thêm tài lộc, giảm thiểu tối đa các rủi ro có thể xảy ra.  Ngoài ra, bạn cũng nên đặt thêm cây xanh phòng khách để tăng sinh khí.

Thứ tư, trang trí nội thất phòng khách Bình Dương nên để lộ kết cấu trần tự nhiên

Nếu không gian phòng khách của bạn nhỏ thì thay vì bạn bóng trần thạch cao thì bạn nên để nguyên kết cấu trần nhà. Đây là cách đơn giản giúp bạn nới rộng khoảng thông thủy của căn phòng. Giúp phòng khách thêm rộng và cao lên trông thấy. Bạn cũng có thể trang trí trần thô, sau đó sơn trắng để cho không gian bớt cứng nhắc, thêm phần trang nhã.

Trang trí nội thất phòng khách đẹp Bình Dương
Trang trí nội thất phòng khách đẹp Bình Dương

Thứ năm, trang trí nội thất phòng khách Bình Dương tránh kê các đồ nội thất phòng khách sát tường

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung cả đại gia đình nhất là vào buổi tối. Nếu bạn kê bàn ghế hoặc sofa sát tường sẽ khiến cho cuộc trò chuyện trở nên gò bó và mất tự nhiên.

Dù chỉ kê nội thất cách tường mấy chục cm nhưng hiệu ứng làm rộng không gian. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng, nhìn từ ngoài vào trong. Khoảng trống gần tường sẽ rộng hơn gấp nhiều lần. Đây thực sự là một mẹo bố trí phòng khách tinh tế mà không phải ai cũng biết, bạn cần bỏ túi ngay.

Thứ sáu, trang trí nội thất phòng khách Bình Dương là sử dụng gương đánh lừa thị giác

Treo gương trong phòng khách là một cách đơn giản. Từ đó tạo cảm giác không gian này như rộng ra gấp đôi. Gương tường phản chiếu các góc phòng giúp phòng khách của bạn rộng theo chiều sâu. Để tạo hiệu quả tăng diện tích tối đa, bạn nên chọn gương lớn phẳng treo ở tường trung tâm phòng.

Trong trang trí phòng khách nhà ống, rất nhiều gia chủ chọn cách bố trí thông minh này

Lưu ý khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy
Lưu ý khi thiết kế phòng khách hợp phong thủy

Thứ bảy, khi trang trí nội thất phòng khách cần hạn chế sử dụng vách ngăn

Một sai lầm nhiều người mắc phải trong cách trang trí phòng khách cho nhà nhỏ là sử dụng vách ngăn phòng. Bởi trên thực tế, chúng sẽ chỉ khiến không gian trở nên chật chội, bí bách. Nếu phòng khách nhỏ hãy hạn chế việc ngăn vách, tạo không gian mở, sẽ giúp căn nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Trên đây là những thông hữu ích và cần thiết cho bạn khi muốn trang trí nội thất phòng khách. Hãy chú ý đến những nguyên tắc này bởi chúng sẽ giúp bạn có phòng khách sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy và đón được nhiều tài lộc.

Để biết thêm được nhiều thông tin hữu ích cũng như lựa chọn được các mẫu nội thất phòng khách gỗ đẹp, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

NỘI THẤT ĐÌNH CHINH

– Hotline: 0785.961.489

– Email: Xuongnoithatdinhchinh@gmail.com

– Địa chỉ: 20/7 Phường Đông Hòa , Thị Xã Dĩ An , Bình Dương

5 thoughts on “Tổng Hợp 7 Nguyên Tắc Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bình Dương

  1. dulichdau.com says:

    Hi there! I know this is sort of off-topic but I had
    to ask. Does building a well-established website like yours take a large amount of work?
    I’m brand new to operating a blog however I do write in my journal on a
    daily basis. I’d like to start a blog so I can easily
    share my experience and feelings online. Please let me know if you have any kind of recommendations or tips for brand new aspiring blog owners.
    Appreciate it!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *